Translate

Thức Ăn Gà Đá Platinum - Giai Đoạn Biệt Dưỡng, Cứng Xương, Tăng Sức Mạnh Cơ Bắp 1Kg

Add a review
Là loại thức ăn được thiết kế cho giai đoạn biệt dưỡng giúp gà đạt được sức khỏe và tinh thần tốt nhấtm có thể. Mỗi viên thức ăn được bổ sung Calcium Phosphorus và Vitamin D giúp cứng xương: Creative Precurcos , Vitamin E, serium và kẽm giúp phát triển cơ bắ… Với sự kết hợp này xương sẽ chắc hơn cơ bắp được cải thiện. Nhân sâm và các chat dinh dưỡng vi lượng chống oxy hóa được bổ sung nhằm giảm những ảnh hưởng xấu do quá trình tập liện và chiến đấu bằng cách kiềm hãm các gốc tự do, giúp bao vệ các mô cơ.

Descriptions




THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG:
  • Đạm 20%
  • Chất béo 2.5 %
  • Xơ thô 6%
  • Tro 10 %
  • Độ ẩm 12%
Là loại thức ăn được thiết kế cho giai đoạn biệt dưỡng giúp gà đạt được sức khỏe và tinh thần tốt nhấtm có thể.
Mỗi viên thức ăn được bổ sung Calcium Phosphorus và Vitamin D giúp cứng xương: Creative Precurcos , Vitamin E, serium và kẽm giúp phát triển cơ bắ… Với sự kết hợp này xương sẽ chắc hơn cơ bắp được cải thiện.
Nhân sâm và các chat dinh dưỡng vi lượng chống oxy hóa được bổ sung nhằm giảm những ảnh hưởng xấu do quá trình tập liện và chiến đấu bằng cách kiềm hãm các gốc tự do, giúp bao vệ các mô cơ.
Có chưa PAN đã được chứng minh trung hòa ảnh hưởng của các tác nhân gây hại axitphytic trong các hạt ngũ cốc, gà của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các nguy cơ tiềm ẩn.

Similar Products

1528722175361559636

Add a review

Flash sales/ Deal Chớp Nhoáng
FreeShipMax 20k _ Đơn tối thiểu 30k
Áp dụng 13/06/2022 - 19/09/2022

Liên Hệ Bsty Sang