Translate

TERRAMYCIN*/LA - Điều Trị Viêm Vú, Viêm Phổi, Nhiễm Khuẩn Đường Ruột 20ML

Add a review
Dung dịch tiêm Terramycin LA là công thức duy nhấ t có bằng sáng chế giúp duy trì nồng độ cao trong máu từ 3-5 ngày chỉ với một liều duy nhấ t.

Descriptions





Kháng sinh tiêm Oxytetracyclin, tác dụng kéo dài 72 giờ
THÀNH PHẦN
Oxytetracyclin………………..200mg
Tá dược vừa đủ……………100ml
Dung dịch tiêm Terramycin LA là công thức duy nhấ t có bằng sáng chế giúp duy trì nồng độ cao trong máu từ 3-5 ngày chỉ với một liều duy nhấ t.
CHỈ ĐỊNH
Phòng và điều trị các bệnh do vi khuẩn nhạy cảm với Oxytetracyclin như Heo:
- Bệnh viêm phổi, bệnh Lepto, đóng dấu son, viêm vú, nhiễm khuẩn đường ruột, viêm rốn và nhiễm trùng vết thương, giúp kiểm soát và phòng viêm phổi do vận chuyển, hội chứng MMA trên heo nái, viêm nhiễm sau khi mổ và tiêu chảy ở heo con cai sữa.
- Liều dùng: Tiêm bắp, 1ml/10kg thể trọng, hoặc tiêm dưới da cho heo nhỏ hơn 10kg. Đối với heo con nhỏ hơn 2kg, không tiêm hơn 0.5ml và không tiêm cùng ngày với tiêm sắt.
Trâu bò:
- Bệnh do Anaplasma, viêm phổi, bệnh Lepto, viêm thối móng, bệnh bạch hầu, viêm vú, chân đen, nhiễm khuẩn đường ruột, bệnh lưỡi gỗ, viêm rốn và viêm đa khớp, tim tích nước, viêm da, mắt hồng và nhiễm trùng vết thương, giúp kiểm soát và phòng sốt viêm phổi do vận chuyển, viêm nhiễm sau khi mổ và sau khi sinh.
- Liều dùng: Tiêm bắp, 1ml/10kg thể trọng Cừu: - Bệnh viêm phổi, sảy thai địa phương (Bedsoniasis), chân đen, thối móng, viêm vú, viêm tử cung, viêm rốn, tim tích nước và nhiễm trùng vết thương.
- Liều dùng: Tiêm bắp, 1ml/10kg thể trọng.
Dê:
-Bệnh viêm phổi, viêm vú, thối móng, bệnh do Mycoplasma, tim tích nước và nhiễm trùng vết thương.
- Liều dùng: Tiêm bắp. 1ml/ 10kg thể trọng CHÚ Ý Để tránh kích ứng mô nơi tiêm, không tiêm tại 1 chỗ một lượng thuốc quá 10ml trên heo, 20ml trên trâu bò và 5ml trên dê cừu.
THỜI GIAN NGƯNG SỬ DỤNG THUỐC Thịt và nội tạng: 21 ngày Sữa: 7 ngày





Similar Products

8155095340177806807

Add a review

Flash sales/ Deal Chớp Nhoáng
FreeShipMax 20k _ Đơn tối thiểu 30k
Áp dụng 13/06/2022 - 19/09/2022

Liên Hệ Bsty Sang